OVERGEARED CHAPTER 163: CÔNG TƯỚC TRÍ TUỆ!

 Grid tôn trọng anh ấy rất nhiều. Và để đáp lại sự giúp đỡ của anh ta, Braham sẽ ban cho anh ta một câu thần chú tuyệt vời mà không ai biết. Trong chap trước, người hâm mộ đã biết về ý định của anh ấy. Nhưng cốt truyện không đơn giản như vẻ ngoài của nó! Vì vậy, đây là tất cả những gì bạn cần biết về cốt truyện và ngày phát hành Overgeared Chap 163!

Lần tới trong Overgeared Chap 163, Braham sẽ đến nhà thờ của Yatan. Bây giờ mọi thứ sẽ trở nên thú vị khi anh ta chiến đấu với giáo hoàng. mong đợi của bạn từ cái này là gì? Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả các chi tiết hấp dẫn!

Overgeared Chap 163: Điều Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Overgeared Chap 163 sẽ mở ra với việc Grid mất kiểm soát. Anh ấy đã từ bỏ cơ thể của mình trong nửa ngày cho Braham. Anh ta cần kim khí linh hồn để hồi sinh chính mình. Và Grid chắc chắn sẽ không để cơ hội này bị lãng phí. Người đàn ông đó là một huyền thoại và anh ta có thể dạy Grid về phép thuật hiếm. Nhưng mọi thứ có thể không diễn ra như mong đợi. Kế hoạch của Braham khá đơn giản. Tuy nhiên, việc san phẳng những người hầu của Yatan có thể khó khăn hơn anh tưởng tượng.

Đồng thời, Grid sẽ không nghi ngờ anh ta. Rốt cuộc, anh ta là Nhà ảo thuật vĩ đại đã sống sót sau Rồng lửa, Trauka. Điều này có nghĩa là anh ta có sức sống vô cùng. Vì vậy, Grid không phải lo lắng về việc cơ thể của mình bị tổn hại. Trong khi đó, Yura cũng sẽ theo anh đến nhà thờ. Đây sẽ là cơ hội có một không hai để chứng kiến ​​phép thuật của Braham. Trong Chơi Đồ Mạnh Chap 163, cô ấy sẽ học các chiến thuật chiến đấu từ anh ấy, mặc dù anh ấy sẽ không dạy cô ấy bất kỳ điều gì.

Tóm tắt nhanh!

Trước đó trong Chơi Đồ Mạnh Chap 162, cốt truyện đã tiết lộ quá khứ của Braham. Ông là Công tước Trí tuệ và là hậu duệ trực tiếp của Beriache. Anh khao khát kiến ​​thức. Mặc dù vậy, nó khiến anh quên đi cơn khát máu của mình là một ma cà rồng. Một ngày nọ, anh chìm sâu vào suy nghĩ về lời nguyền của sự lười biếng. Anh tự hỏi tại sao Yatan lại nguyền rủa ma cà rồng như vậy. Yatan là một vị thần hủy diệt. Vì vậy, lời nguyền sẽ không có ý nghĩa.

Hơn nữa, những con quỷ lớn không bị nguyền rủa theo cùng một cách. Anh ngửi thấy mùi gì đó hôi hám. Braham tin rằng Yatan đối xử bất công với ma cà rồng. Sau 483 năm, anh phát hiện ra rằng Yatan và Nữ thần Rebecca đang hợp tác. Anh ta kinh tởm khi phát hiện ra rằng cả hai vị thần đang biến mỗi chủng tộc chống lại nhau để duy trì trạng thái cân bằng. Vì vậy, anh ấy đã mạo hiểm tìm kiếm kiến ​​​​thức tối thượng để thoát ra khỏi ma trận. Anh không muốn bị sai khiến bởi bất kỳ vị Thần nào.

Overgeared Chap 163: Ngày Phát Hành

Overgeared Chap 163 đã sẵn sàng trở lại vào tuần này. Người hâm mộ có thể mong đợi chap này sẽ ra mắt trước ngày 7 tháng 2 năm 2022. Trong khi đó, họ có thể theo dõi tất cả các chap trên Kakaopage, Naver và Webtoon. Không có cập nhật về bất kỳ sự phá vỡ nào trong ngày phát hành. Nhưng hãy chắc chắn để kiểm tra lại trên trang này. Nhóm ShavenVN sẽ cập nhật cho bạn. Giữ nguyên!

Nhận xét